DỊCH VỤ GIA CÔNG SẢN PHẨM NHỰA

Hổ trợ trực tuyến

Ms. Lan Anh- Hotline - 094.665.9996

Ms. Lan Anh- Hotline - 094.665.9996

Mr. Hùng - Kinh doanh - 097.999.2107

Mr. Hùng - Kinh doanh - 097.999.2107

Ms. Duyên- Kinh Doanh - 0966.24.9996

Ms. Duyên- Kinh Doanh - 0966.24.9996

Ms. Hiên - Kinh Doanh - 0944.189.399

Ms. Hiên - Kinh Doanh - 0944.189.399

Ms. Miên - Kinh doanh - 0985.936.776

Ms. Miên - Kinh doanh - 0985.936.776

Mr Nguyên - Kỹ thuật - 0986.914.470 - 0916.914.470

Mr Nguyên - Kỹ thuật - 0986.914.470 - 0916.914.470

Ms.Tú - Kinh Doanh - 096.111.2663

Ms.Tú - Kinh Doanh - 096.111.2663

Ms. Yến - Kinh doanh - 0988.46.9996

Ms. Yến - Kinh doanh - 0988.46.9996

Mr: Nam - Kinh Doanh - 0986.496.068

Mr: Nam - Kinh Doanh - 0986.496.068

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

CHO THUÊ MÁY MÓC THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

BỘ CẦN BENKENMAN

BỘ CẦN BENKENMAN

(1 đánh giá)

Xuất xứ: Việt Nam

cần Benkelman là thiết bị dùng để thử nghiệm xác định mô đun đàn hồi của kết cấu áo đường mềm đường ô tô bằng cần đo võng Benkelman, phục vụ cho việc đánh giá khả năng chịu tải của mặt đường mới hoặc đánh giá chất lượng của mặt đường đang khai thác. 

call 0946659996

- Tỷ lệ: 2:1
- Bao gồm: Cần chính và đồng hồ so10mm x 0,01mm
Bộ cần Benkenman do Việt Nam sản xuất bằng chất liệu Inox rất gọn nhẹ, thiết kế theo dạng kéo ra 2 đoạn nên rất tiện lợi khi mang đi làm thí nghiệm ngoài hiện trường.

Trình tự thí nghiệm
Bước 1:
- Cho xe tiến vào vị trí đo.
- Đặt đầu đo của cần tỳ lên mặt đường ở giữa khe hở của bánh đôi trục sau.
- Gõ cho thanh cần rung nhẹ, theo dõi kim chuyển vị kế cho đến khi ổn định (trong 10s không dịch chuyển quá 0,01mm).
- Đọc chỉ số ban đầu trên chuyển vị kế: lo.
Bước 2:
- Cho xe từ từ tiến về phía trước cách điểm đo tối thiểu 5m.
- Gõ cho thanh cần rung nhẹ, theo dõi kim chuyển vị kế cho đến khi ổn định.
- Đọc chỉ cuối trên chuyển vị kế: l1.
Các lưu ý khi thí nghiệm
- Phương pháp thí nghiệm chỉ áp dụng kết cấu áo đường toàn khối.
- Nhiệt độ mặt đường không lớn hơn 40oC.
- Thường xuyên kiểm tra nhiệt độ mặt đường.
- Không nên chọn vị trí quá xấu để tiến hành thí nghiệm.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)